BỘ LỌC TÌM KIẾM Click xem bộ lọc
Theo danh mục

Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung Ương 5: Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi sản phẩm

Ngày đăng: 12/10/2019

      Trong quá trình xây dựng đất nước, Ðảng, Nhà nước rất quan tâm đến ngành thú y, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, bởi ngành không những góp phần bảo vệ, phát triển chăn nuôi, tăng thu nhập cho nông dân, xóa đói, giảm nghèo, mà còn bảo vệ sức khỏe con người thông qua việc phòng trừ dịch bệnh từ động vật lây sang người và bảo đảm an toàn thực phẩm.
 
 
     Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung Ương 5 (Fivevet) được thành lập vào ngày 19/01/2007 bởi cô Nguyễn Thị Hương - một người luôn tâm huyết và trăn trở với ngành chăn nuôi và sản xuất thuốc thú y Việt Nam. Sau hơn 12 năm liên tục phát triển, đến nay Fivevet đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuốc, vắc xin và sinh phẩm thú y tại Việt Nam.  Hiện tại, công ty đã có gần 300 sản phẩm được phép sản xuất và lưu hành trên thị trường trong nước và thế giới. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO với hệ thống máy móc hiện đại từ khâu sản xuất, kiểm tra chất lượng đến bảo quản sản phẩm. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi sản phẩm của Fivevet.
     Với sự đầu tư bài bản của Ban lãnh đạo công ty, trong quá trình phát triển, Fivevet luôn đầu tư cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới và liên tục cải tiến chất lượng các sản phẩm đã có. Vì vậy, Fivevet vinh dự được Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội cấp chứng nhận “Doanh nghiệp Khoa học và công nghệ”. Năm 2018 Fivevet được Bộ KH&CN tin tưởng giao thực hiện Dự án: “Nghiên cứu sản xuất vắc xin tứ giá phòng 4 bệnh ở gia cầm. Đây là vắc xin có khả năng cùng lúc phòng 4 bệnh nguy hiểm trên gia cầm và sẽ là một trong những sản phẩm vắc xin tứ giá đầu tiên của Việt Nam, do người Việt Nam nghiên cứu và sản xuất.
     Với những kết quả đã đạt được, Công ty đã được trao tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý, trong đó có một số giải thưởng tiêu biểu “Giải Bạc chất lượng quốc gia” do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Fivevet cũng nhiều năm liên tục được bình chọn: “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Cúp vàng “Siêu cúp thương hiệu mạnh & phát triển bền vững”, Huy chương vàng “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Phù hợp tiêu chuẩn”, Cúp vàng “Sản phẩm tiêu biểu 1.000 năm Thăng Long Hà Nội”, Cúp vàng “Thương hiệu - Nhãn hiệu”
     Đằng sau những thành công ấy không thể không nhắc đến công lao to lớn của Tổng giám đốc, TS Nguyễn Thị Hương - người được mệnh danh là “bông hồng thép” của ngành sản xuất kinh doanh thuốc thú y Việt Nam. Đối với bà, người lãnh đạo tài giỏi không chỉ là người có tài chèo lái, định hướng con tàu mà phải là người biết gắn kết tập thể, trọng dụng nhân tài và có cái tâm trong nghề.
     Với cái tâm của người lãnh đạo không chỉ đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà luôn trăn trở trách nhiệm của người làm thuốc thú y là đảm bảo an toàn dịch bệnh, chi phí chăn nuôi thấp và để người chăn nuôi có lãi nên Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung Ương 5 phát triển theo một hướng rất khác, điều đó cũng tạo nên những nét văn hóa doanh nghiệp không thể trộn lẫn.
     Chặng đường 12 năm chưa phải là dài xong cũng đủ để khẳng định một thương hiệu. Tuy còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng với đội ngũ nhân tài kế cận của Fivevet, tin rằng Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung Ương 5 sẽ vượt mọi khó khăn, phát huy lợi thế góp phần xây dựng ngành chăn nuôi Việt Nam phát triển vững mạnh. 

 
Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại, số tháng 9-2019
Chia sẻ :
Ý KIẾN PHẢN HỒI

Bài viết khác