Nhân viên kinh doanh xuất - nhập khẩu

  1. Số lượng: 02 người
  2. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, giao dịch, liên hệ làm việc với khách hàng ngày, gửi email, chat, báo giá, giới thiệu sản phẩm, tương tác và follow up từng nhu cầu của khách nhằm tăng trưởng doanh số, theo các chỉ tiêu đề ra.
  • Xử lý các thông tin, thư hỏi hàng qua email, linkedin, facebook... khai thác và duy trì lượng khách hàng và doanh số theo chỉ tiêu.
  • Chuẩn bị và xử lý tất cả các công cụ bán hàng (sales kit).
  • Đàm phán giá cả, các điều kiện thương mại, thanh toán các điều khoản mua bán khác và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, các chứng từ xuất khẩu.
  • Phối hợp với các PBBP, triển khai thực hiện đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, QA, QC... để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
  • Mở rộng tìm kiếm khách hàng qua các kênh khác nhau.
  • Chuẩn bị và tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế theo yêu cầu của BTGĐ công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng anh thương mại, tiếng anh kinh tế, logistics...
  • Tiếng Anh (ưu tiên tiếng anh thương mại): nghe, nói, đọc, viết tốt, thành thạo (Toeic 750-800).
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, khả năng thích ứng với công việc áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính & internet.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  1. Quyền lợi:
  • Được hưởng lương cứng, thưởng doanh số hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
  • Các quyền lợi thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13, du lịch, nghỉ mát hàng năm…
  • Có cơ hội được đi công tác nước ngoài, tham gia các sự kiện, hội chợ quốc tế.
  • Có xe đưa đón nhân viên khu vực nội thành.
  • Hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty.
  1. Liên hệ:
  • Phòng HCNS – 024.3376.6868/ Mrs. Hòa: 0987.572.158
  • Hoặc ứng viên gửi CV qua email: job@fivevet.vn