BỘ LỌC TÌM KIẾM Click xem bộ lọc
Theo danh mục

Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành Thú y Việt Nam

Ngày đăng: 24/07/2015

Sáng ngày 05/07/2014 tại Khách sạn Kim Liên, Hà Nội, Hiệp hội Thú y Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm “64 năm ngày truyền thống Ngành Thú y Việt Nam” và Công ty cổ phần thuốc Thú y Trung ương 5 là đơn vị chính thức tài trợ cho lễ kỷ niệm này.
Đến dự lễ kỷ niệm có GS.TS Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam; lãnh đạo và cán bộ của Cục Thú y và các đơn vị trực thuộc; Chi cục Thú y các tỉnh phía Bắc, Viện Thú y, Khoa thú y của Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, TS. Nguyễn Thị Hương – TGĐ Công ty cổ phần Thuốc Thú y Trung ương 5 là nhà tài trợ chính và trên 200 khách mời, các bậc lão thành qua các thế hệ hoạt động trong ngành thú y đã đến dự lễ kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Thú y Việt Nam 11/7/1950 – 11/7/2014.


Mở đầu buổi lễ kỷ niệm GS.TS. Đậu Ngọc Hào  – Chủ tịch Hiệp Hội Thú y Việt Nam đã có bài phát biểu khai mạc và đã khẳng định vai trò của ngành Thú y Việt Nam là rất lớn. Ngành Thý y khống chế tốt các dịch bệnh xẩy ra trên các đàn gia súc, gia cầm, ngăn chặn không để dịch bệnh lây từ động vật sang người và đảm bảo tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua việc kiểm soát giết mổ, góp phần đảm bảo cho sức khỏe của cộng đồng.
Tiếp đến là các ý kiến phát biểu của đại diện các Cục, Viện ..đã nhân mạnh hơn về vai trò của Ngành thú y hiện nay và những giai đoạn tiếp theo. Đặc biệt chúng ta tự hào Ngành thú y không chỉ dừng lại ở Pháp lệnh Thú y mà chúng ta đang xây dựng, soạn thảo và trình Chính phủ để cho ra đời Luật Thú y.
Tại lễ kỷ niệm với vai trò là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh sản xuất kinh doanh Thuốc thú y và là nhà tài trợ chính cho lễ kỷ niệm, TS. Nguyễn Thị Hương – TGĐ công ty cổ phần Thuốc Thú y Trung Ương 5 cũng đã có bài phát biểu rất cảm động, nói về sự nghiệp của mình gắn bó với ngành Thú y trong suốt 28 năm qua và TS. Nguyễn Thị Hương đã xúc động cảm ơn các Thầy, cô, đồng nghiệp và bạn bè đã giúp đỡ, cổ vũ, động viên trong suốt những chặng đường làm Thú y mặc dù có những giai đoạn vô cùng khó khăn. Kết thúc bài phát biểu của mình TS. Nguyễn Thị Hương xin gửi lời kính chúc tới toàn thể các vị quan khách, các vị lãnh đạo qua các thời kỳ và toàn thể khách mời tham dự buổi lễ lời chúc sức khỏe. Chúc cho Ngành Thú y ngành ngày càng phát triển, góp phần cho sự phát triển chung của ngành Nông nghiệp, đảm bảo an ninh lương thực, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.
Một số hình ảnh diễn ra trong lễ kỷ niêm 64 năm ngày hội truyền thống ngành Thú y Việt Nam

Hình ảnh: TS. Phạm Văn Đông – Cục trưởng cục Thú y

Hình ảnh: GS.TS Đặng Vũ Minh – CT. Liên hiệp các hiệp hội khoa học kỹ Thuật Việt Nam phát biểu chúc mừng lễ kỷ niệm

Hình ảnh: Toàn cảnh Hội trường dự lễ kỷ niệm

Hình ảnh: TS. Nguyễn Thị Hương phát biểu chúc mừng

Hình ảnh: Các vị quan khách chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm
Kết thúc lễ kỷ niệm trong không khí gặp gỡ vui vẻ, đầm ấm nhân dịp kỷ niệm Ngành Thú y Việt Nam. GS.TS. Đậu Ngọc Hào – Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam – Trưởng ban tổ chức đã cám ơn các vị Quan khách, khách mời và đại diện các cơ quan Cục, Viện… đã về dự lễ kỷ niệm. Đặc biệt chân thành cảm ơn TS.Nguyễn Thị Hương – TGĐ Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung ương 5 (Fivevet) nhà tài trợ chính để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Chia sẻ :
Ý KIẾN PHẢN HỒI

Bài viết khác